Mô tả công việc Chuyên viên quản lý nhãn hàng

Dưới đây là bản mô tả công việc Chuyên viên quản lý nhãn hàng mà app tìm việc Blogvieclam.edu.vn tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Chuyên viên quản lý nhãn hàng hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng Blogvieclam.edu.vn để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

Bạn đang đọc: Mô tả công việc Chuyên viên quản lý nhãn hàng

1. Giới thiệu chung

Chuyên viên quản lý nhãn hàng có nhiệm vụ giám sát nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch, chiến lược hiệu quả cho nhãn hàng phụ trách

Tìm hiểu thêm: CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản lý quan hệ khách hàng

>>>>>Xem thêm: Marketing Bất Động Sản Là Gì? Bí Quyết Xây Dựng Chiến Lược Hiệu Quả 2024

2. Mô tả công việc

– Lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch Marketing dài và ngắn hạn cho nhãn hàng: kế hoạch sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông, xây dựng thông điệp,…
– Tiến hành triển khai, theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của nhãn hàng phụ trách
– Nghiên cứu thị trường của nhãn hàng đang phụ trách, phân tích, lập các báo cáo đánh giá định kỳ về nhãn hàng, nhu cầu người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…
– Kiểm tra, đánh giá hiệu quả, đề xuất các ý tưởng phát triển mới cho nhãn hàng
– Quản lý và sử dụng ngân sách Marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
– Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để chiến lược của nhãn hàng đạt hiệu quả tốt
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

3. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
– Giao tiếp tốt, tự tin
– Năng động, nhiệt tình trong công việc
– Khả năng làm việc nhóm tốt
– Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
– Thành thạo tin học văn phòng
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt

4. Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và sáng tạo
– Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến cao
– BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước

5.Mức lương:

Hiện tại, mức lương của Chuyên viên quản lý nhãn hàng trung bình khoảng 15 triệu đồng/tháng, khoảng lương phổ biến là 10-18 triệu đồng/tháng

Tham khảo thêm lương Chuyên viên quản lý nhãn hàng tại đây

Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm Chuyên viên quản lý nhãn hàng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *