Tổng hợp các mẫu content về việc mở cửa shop hay, ấn tượng

Content về việc mở cửa shop là những nội dung sáng tạo giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác,… Vậy viết content thông báo mở shop như thế nào để gây ấn tượng? Có những điều gì cần chú ý khi sáng tạo nội dung về việc mở cửa shop? Hãy dành ra vài phút và khám phá với chúng tôi trong bài viết dưới đây.

1. Content mở shop bán hàng là gì?

Content về việc mở cửa shop hay content khai trương là một dạng nội dung quảng cáo, thông báo cho khách hàng, đối tác về về sự kiện mở cửa hàng kinh doanh.

Content mở shop có thể được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, video, hình ảnh,… Và nội dung càng chỉn chu, hấp dẫn, càng thu hút được đông đảo người quan tâm tham dự.

Content mở shop bán hàng là gì?

2. Tại sao cần content về việc mở shop?

Ngoài mục đích thu hút sự quan tâm của khách hàng thì content mở shop đem đến hàng loạt lợi ích như:

  • Thông báo với khách hàng, đối tác kinh doanh về việc khai trương một cửa hàng, thương hiệu mới.
  • Truyền thông, quảng cáo giúp cho các đơn vị tiếp cận gần hơn với các khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
  • Giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và dễ chiếm được thiện cảm của khách hàng hơn.
  • Cập nhật đầy đủ địa điểm, thời gian, hình thức tổ chức… cũng như các thông tin liên quan đến buổi khai trương mở shop.
  • Tiết kiệm chi phí triển khai các chiến dịch quảng cáo tốn kém, đắt tiền.

3. Cách viết content về việc mở shop

Với mục đích đặc biệt, yêu cầu sáng tạo, chỉn chu về mặt nội dung và hình thức, content về việc mở shop cần được thực hiện theo các bước sau:

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng, lên sẵn khung nội dung chi tiết để content ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn truyền tải đầy đủ thông tin.
  • Lồng ghép khéo léo các chương trình khuyến mại trong các mini game, trò chơi thú vị,…
  • Đặt title đúng với trọng tâm việc mở shop sao cho vừa ấn tượng, vừa giúp khách hàng lấy được thông tin nhanh chóng nhất.
  • Lựa chọn hình ảnh, video đẹp, sắc nét, chỉn chu, vừa thể hiện được tinh thần buổi khai trương, vừa tạo được sự quan tâm, chú ý với khách hàng.
  • Nêu bật các sự kiện nổi bật, quà tặng có trong buổi mở cửa shop để khơi gợi sự tò mò và mong muốn tham dự của khách hàng.
  • Sử dụng content song ngữ trong trường hợp muốn tiếp cận với khách hàng nước ngoài, tuyệt đối không sử dụng nội dung đan xen lẫn lộn giữa tiếng Việt và tiếng Anh.

Cách viết content về việc mở shop hay, ấn tượng và thu hút khách hàng

4. Lưu ý khi viết content mở shop

Ngoài nắm được cách viết content mở shop cơ bản, bạn cần “bỏ túi” một vài lưu ý nho nhỏ sau đây:

  • Cần có Call to action để kêu gọi khách hàng tới tham gia chương trình sự kiện mở shop.
  • Bắt trend một cách thông minh, sáng tạo, tuyệt đối không sử dụng các trend một cách tùy tiện, gượng gạo vừa làm mất đi uy tín của đơn vị kinh doanh, vừa gây phản cảm với khách hàng.
  • Thông báo chi tiết về thời gian, địa điểm tổ chức để khách hàng đến không bỏ lỡ chương trình.
  • Viết đúng chính tả, câu từ rõ ràng và sử dụng ngôn từ linh hoạt đối với từng loại mặt hàng và đối tượng khách hàng.
  • Chỉ sử dụng hình ảnh phù hợp, rõ nét và tuyệt đối không cắt ghép, sử dụng hình ảnh phản cảm nhằm gây chú ý với khách hàng.

5. Các mẫu content về việc mở shop hay

Dưới đây là các mẫu content về việc mở shop ấn tượng, bạn có thể tham khảo và áp dụng đối với lĩnh vực của mình.

5.1. Content về việc mở cửa quán trà sữa

5.2. Mẫu content khai trương kết hợp thông báo về chương trình khuyến mại tại spa

5.3. Content khai trương shop quần áo và thông báo chương trình tặng voucher

5.4. Mẫu content về việc mở cửa shop dành cho phòng tập gym

5.5. Content thông báo chương trình giảm giá ngày khai trương của cửa hàng Sushi

5.6. Content khai trương trung tâm kim hoàn PNJ Việt Nam

5.7. Mẫu content về việc mở cửa shop khai trương cửa hàng gạo sạch

Như vậy, thông qua các nội dung chia sẻ trong bài viết, chúng tôi đã giúp bạn nắm được các mẫu content về việc mở cửa shop hay và ấn tượng nhất. Bạn hãy tham khảo, áp dụng và cảm nhận những thay đổi tích cực trong công việc kinh doanh. Chúc bạn ngày càng thành công với công việc và sự lựa chọn của bản thân. Đừng quên chia sẻ bài viết và theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *